Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng

Sáng 28/11/2014, mẹ của tử tù Hồ Duy Hải đã biểu tình trước cổng Toà án nhân dân thành phố Hà Nội. Nhà hoạt động Trương Dũng dùng camera để quay lại toàn bộ quá trình này.<br /> <br /> Một người trong nhóm Dư luận viên tên là Đỗ Anh Minh đã xông tới gây hấn với nhà hoạt động Trương Dũng. Người này liên tục dùng những lời lẽ khó nghe như gọi anh Dũng là &quot;phản động&quot;, mày tao và giật máy quay của anh.<br /> <br /> Sau đó người tên Minh này vu cáo nhà hoạt động Trương Dũng là cổ vũ cho &quot;cờ vàng&quot;, bôi nhọ ông Hồ Chí Minh, cũng như ông Võ Nguyên Giáp mà không cần trưng ra bất cứ bằng chứng nào.<br /> <br /> Nhà hoạt động Thuý Nga đã quay lại diễn biến quá trình gây hấn của người tên Minh này. Chị Nga cũng khuyên anh Dũng nên quay về, để không mắc bẫy gây hấn của DLV.<br /> <br /> Link về vụ việc của anh Hồ Duy Hải:<br /> <br /> <a href="http://laodong.com.vn/phap-luat/lat-lai-vu-an-giet-2-nu-nhan-vien-buu-dien-cau-voi-tuyen-an-tu-hinh-de-the-sao-159745.bld" title="http://laodong.com.vn/phap-luat/lat-lai-vu-an-giet-2-nu-nhan-vien-buu-dien-cau-voi-tuyen-an-tu-hinh-de-the-sao-159745.bld" target='_blank'>http://laodong.com.vn/phap-luat/lat-lai-vu-an-giet-2-nu-nhan-vien-buu-dien-cau-voi-tuyen-an-tu-hinh-de-the-sao-159745.bld</a><i class="fa fa-language transViewIcon clickable" title="Translation"></i>

Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng
Video date 2014/12/01 22:55
Play musics without ads!
Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng
Once shared, this message disappears.
https://i.ytimg.com/vi/bT4cXfcl_wk/mqdefault.jpg
https://www.youtube.com/embed/bT4cXfcl_wk
Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng
306
04:07Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng
Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng
00:00
Loading...
Sáng 28/11/2014, mẹ của tử tù Hồ Duy Hải đã biểu tình trước cổng Toà án nhân dân thành phố Hà Nội. Nhà hoạt động Trương Dũng dùng camera để quay lại toàn bộ quá trình này.

Một người trong nhóm Dư luận viên tên là Đỗ Anh Minh đã xông tới gây hấn với nhà hoạt động Trương Dũng. Người này liên tục dùng những lời lẽ khó nghe như gọi anh Dũng là "phản động", mày tao và giật máy quay của anh.

Sau đó người tên Minh này vu cáo nhà hoạt động Trương Dũng là cổ vũ cho "cờ vàng", bôi nhọ ông Hồ Chí Minh, cũng như ông Võ Nguyên Giáp mà không cần trưng ra bất cứ bằng chứng nào.

Nhà hoạt động Thuý Nga đã quay lại diễn biến quá trình gây hấn của người tên Minh này. Chị Nga cũng khuyên anh Dũng nên quay về, để không mắc bẫy gây hấn của DLV.

Link về vụ việc của anh Hồ Duy Hải:

http://laodong.com.vn/phap-luat/lat-lai-vu-an-giet-2-nu-nhan-vien-buu-dien-cau-voi-tuyen-an-tu-hinh-de-the-sao-159745.bld
View comments
This playlist has no title.
Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng
Share with your friends!
Press emoticons to leave feelings.
#Like
#Like
0
#Funny
#Funny
0
#Sad
#Sad
0
#Angry
#Angry
0
#Cool
#Cool
0
#Amazing
#Amazing
0
#Scary
#Scary
0
#Want more
#Want more
0
106476 https://www.youtube.com/watch?v=bT4cXfcl_wk Dư luận viên gây hấn, tấn công nhà hoạt động Trương Dũng 3
Mark LIKE on the tags!
389335 Trương Dũng
368318 thuy nga
389336 Dư luận viên
389337 đỗ anh minh
389338 viet vision
389339 Trần Nhật Quang
389340 Hồ Duy Hải
258109 hà nội
389341 Quân Y
Vlogger
Vlogger
8K+
7K+
Subscribe Popular Videos! :)
 
Share page of @Vlogger
UnMark |Edit |Search
Mark |Dislike |Search
Mark |Del |Search
Open
Report
Full screen
Timer
Translation